eBook EPUB/PDF/PRC miễn phí của tác giả “Ngô Thừa Ân”

Tây Du Ký – Tập 1
Tây Du Ký - Tập 1 Tây du ký là đỉnh cao sáng tạo trong lịch sử phát triển về tiểu thuyết cổ điển của Trung Quốc). Chủ nghĩa lãng mạn tích cực là đặc sắc nghệ thuật chủ yếu của nó. Nó đã kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của thần thoại cổ đại Trung Quốc, đã thể hiện sức sáng tạo vĩ đại và sức tưởng tượng phong phú của dân tộc Trung Hoa. 'Chủ nghĩa lãng mạn là cơ sở của thần thoại' (lời của M.Goocki) Tây du ký chính là một bộ tiểu thuyết thần thoại trường thiên vĩ đại, lãng mạn tích cực. Thông qua hình thức ảo tưởng thần kỳ và nội dung bắt nguồn ở hiện thực mà cao hơn hiện thực. Tây du ký đã phản ánh đầy đủ, khúc chiết, phức tạp lý tưởng cao quý và đời sống hiện thực của nhân dân.... Tây du ký có nội dung bắt nguồn ở hiện thực mà lại cao hơn hiện thực. Nó thông qua hình tượng nhân vật mà biểu hiện ra. Hình tượng nhân vật của Tây du ký đều có đầy đủ ý nghĩa hiện thực, nhưng đều không na ná hoặc đơn giản bắt chước hiện thực, cũng không khái quát chung chung mà cao hơn hiện thực nhiều. ở đây thiện thì càng thiện, ác thì càng ác, đều từ trên phương hướng của bản thân mình vượt cao hơn hiện thực mà đi vào phạm vi ảo tưởng hóa, lý tưởng hóa.Trong Tây du ký hình thức kỳ ảo kết hợp với nội dung hiện thực cực lớn, đã đạt tới sự thống nhất khéo léo. Chính vì thế sự tưởng tượng của Tây du ký mới được biểu hiện ra có ý nghĩa biết bao, khỏe khoắn tốt đẹp, sinh động và thú vị biết bao! Hợp tình hợp lý khiến người tin phục và sáng ngời trí tuệ biết bao!
Tây Du Ký – Tập 2
Tây Du Ký - Tập 2 Tây du ký là đỉnh cao sáng tạo trong lịch sử phát triển về tiểu thuyết cổ điển của Trung Quốc). Chủ nghĩa lãng mạn tích cực là đặc sắc nghệ thuật chủ yếu của nó. Nó đã kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của thần thoại cổ đại Trung Quốc, đã thể hiện sức sáng tạo vĩ đại và sức tưởng tượng phong phú của dân tộc Trung Hoa. 'Chủ nghĩa lãng mạn là cơ sở của thần thoại' (lời của M.Goocki) Tây du ký chính là một bộ tiểu thuyết thần thoại trường thiên vĩ đại, lãng mạn tích cực. Thông qua hình thức ảo tưởng thần kỳ và nội dung bắt nguồn ở hiện thực mà cao hơn hiện thực. Tây du ký đã phản ánh đầy đủ, khúc chiết, phức tạp lý tưởng cao quý và đời sống hiện thực của nhân dân.... Tây du ký có nội dung bắt nguồn ở hiện thực mà lại cao hơn hiện thực. Nó thông qua hình tượng nhân vật mà biểu hiện ra. Hình tượng nhân vật của Tây du ký đều có đầy đủ ý nghĩa hiện thực, nhưng đều không na ná hoặc đơn giản bắt chước hiện thực, cũng không khái quát chung chung mà cao hơn hiện thực nhiều. ở đây thiện thì càng thiện, ác thì càng ác, đều từ trên phương hướng của bản thân mình vượt cao hơn hiện thực mà đi vào phạm vi ảo tưởng hóa, lý tưởng hóa.Trong Tây du ký hình thức kỳ ảo kết hợp với nội dung hiện thực cực lớn, đã đạt tới sự thống nhất khéo léo. Chính vì thế sự tưởng tượng của Tây du ký mới được biểu hiện ra có ý nghĩa biết bao, khỏe khoắn tốt đẹp, sinh động và thú vị biết bao! Hợp tình hợp lý khiến người tin phục và sáng ngời trí tuệ biết bao!
Tây Du Ký – Tập 3
Tây Du Ký - Tập 3 Tây du ký là đỉnh cao sáng tạo trong lịch sử phát triển về tiểu thuyết cổ điển của Trung Quốc). Chủ nghĩa lãng mạn tích cực là đặc sắc nghệ thuật chủ yếu của nó. Nó đã kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của thần thoại cổ đại Trung Quốc, đã thể hiện sức sáng tạo vĩ đại và sức tưởng tượng phong phú của dân tộc Trung Hoa. 'Chủ nghĩa lãng mạn là cơ sở của thần thoại' (lời của M.Goocki) Tây du ký chính là một bộ tiểu thuyết thần thoại trường thiên vĩ đại, lãng mạn tích cực. Thông qua hình thức ảo tưởng thần kỳ và nội dung bắt nguồn ở hiện thực mà cao hơn hiện thực. Tây du ký đã phản ánh đầy đủ, khúc chiết, phức tạp lý tưởng cao quý và đời sống hiện thực của nhân dân.... Tây du ký có nội dung bắt nguồn ở hiện thực mà lại cao hơn hiện thực. Nó thông qua hình tượng nhân vật mà biểu hiện ra. Hình tượng nhân vật của Tây du ký đều có đầy đủ ý nghĩa hiện thực, nhưng đều không na ná hoặc đơn giản bắt chước hiện thực, cũng không khái quát chung chung mà cao hơn hiện thực nhiều. ở đây thiện thì càng thiện, ác thì càng ác, đều từ trên phương hướng của bản thân mình vượt cao hơn hiện thực mà đi vào phạm vi ảo tưởng hóa, lý tưởng hóa.Trong Tây du ký hình thức kỳ ảo kết hợp với nội dung hiện thực cực lớn, đã đạt tới sự thống nhất khéo léo. Chính vì thế sự tưởng tượng của Tây du ký mới được biểu hiện ra có ý nghĩa biết bao, khỏe khoắn tốt đẹp, sinh động và thú vị biết bao! Hợp tình hợp lý khiến người tin phục và sáng ngời trí tuệ biết bao!
Tây Du Ký (Huy Hoàng)
Tây Du Ký Nền văn hiến Trung Hoa có lịch sử phát triển lâu đời, sở hữu một kho tàng văn học cổ điển đồ sộ, phong phú có sự giao thoa và ảnh hưởng mật thiết đối với nền văn học truyền thống Việt Nam. Khá nhiều tác phẩm nổi tiếng của văn học Trung Hoa từ rất lâu đã rất quen thuộc với người đọc Việt. Trong lĩnh vực văn xuôi, tiểu thuyết chương hồi đã phát triển đến trình độ huy hoàng, để lại rất nhiều trước tác bất hủ lừng danh thế giới mà nổi bật nhất là Tứ đại kỳ thư, mà nổi bật nhất là Tứ đại kỳ thư gồm:Tam quốc diễn nghĩa, Thủy hử, Tây du ký, Hồng lâu mộng – bốn đỉnh cao rực rỡ của văn học cổ điển Trung Hoa. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những pho tiểu thuyết đặc sắc khác từ lâu đã trở thành kinh điển, như Liêu trai chí dị, Dương gia tướng, Phong thần diễn nghĩa… Những tác phẩm cổ điển đó luôn lấp lánh một vẻ đẹp thần bí khó cưỡng, như ánh hào quang tỏa ra từ kho báu ngàn xưa, đang chờ chúng ta khám phá. Để giúp các bạn nhỏ tuổi dễ dàng hơn trong việc tiếp cận kho báu đồ sộ này, nhóm biên soạn đã lựa chọn những tác phẩm tiêu biểu nhất trong thể loại tiểu thuyết chương hồi. Kết hợp với hệ thống minh họa đẹp mắt, sống động, hy vọng tác phẩm sẽ đem lại cho các bạn đọc nhỏ tuổi những khám phá bổ ích và lý thú.
Tây Du Ký – Trọn Bộ 3 Tập
Tây Du Ký - Trọn Bộ 3 Tập Là câu chuyện thầy trò Đường Tăng chinh diệt yêu ma, trải qua 81 kiếp nạn để cầu lấy chân kinh. Bốn thầy trò hiện lên như bốn tính cách điển hình sống mãi trong lòng độc giả: Đường Tăng từ bi, khoan dung nhưng yếu mềm, Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, tinh thần phản kháng quật cường; Trư Bát Giới tự tư tự lợi, ham ăn lười làm; Sa Tăng chịu thương chịu khó, hết mực trung thành… Trong các danh tác kinh điển, Tây du ký có một vị trí đặc biệt, bởi sức hấp dẫn kỳ lạ. Thiếu nhi thì mê mẩn vì yêu thích Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, buồn cười Trư Bát Giới ngộ nghĩnh, vụng về… Người lớn say mê bởi ẩn giữa lớp lang trùng điệp của cốt truyện là những triết lý cao thâm về cuộc sống, kiếp người; giấu trong biến chuyển của thế giới thần tiên ma quỷ là những điều rất bình dị, đời thường…Dựa trên câu chuyện lấy kinh thời nhà Đường, Tây du ký đã phác họa lên bốn hình tượng điển hình: Đường Tăng nhân từ nhưng thiếu sắc sảo, Tôn Ngộ Không tài trí song toàn, dũng cảm kiên định, Trư Bát Giới tham lam ích kỷ; Sa Tăng thật thà tốt tính. Bên cạnh đó là đám yêu ma quỷ quái muôn hình vạn trạng, thủ đoạn khó lường… Tác giả đã vận dụng thành công bút pháp của chủ nghĩa lãng mạn tích cực để xây dựng lên một cốt truyện nhiều lớp lang, thắt nút mở nút đầy bất ngờ, ngôn ngữ sinh động dí dỏm khiến người đọc bị hút vào đó. Mưa dầm thấm lâu, đối với các độc giả đến với Tây du ký từ nhỏ, chúng tôi tin các em sẽ cảm nhận được niềm vui trải nghiệm đắp đầy mỗi lần đọc lại cuốn sách.Là tác phẩm nằm trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc, là tiểu thuyết chí quái kinh điển trên thế giới… ngay từ khi ra đời Tây du ký đã được người đương thời chào đón, cho đến nay nó đã làm say mê biết bao thế hệ độc giả trên thế giới.
Sách Dành Cho Hoạt Động Ngoại Khóa – Tây Du Ký
Sách Dành Cho Hoạt Động Ngoại Khóa - Tây Du Ký Là câu chuyện thầy trò Đường Tăng chinh diệt yêu ma, trải qua 81 kiếp nạn để cầu lấy chân kinh. Bốn thầy trò hiện lên như bốn tính cách điển hình sống mãi trong lòng độc giả: Đường Tăng từ bi, khoan dung nhưng yếu mềm, Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, tinh thần phản kháng quật cường; Trư Bát Giới tự tư tự lợi, ham ăn lười làm; Sa Tăng chịu thương chịu khó, hết mực trung thành… Trong các danh tác kinh điển, Tây du ký có một vị trí đặc biệt, bởi sức hấp dẫn kỳ lạ. Thiếu nhi thì mê mẩn vì yêu thích Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, buồn cười Trư Bát Giới ngộ nghĩnh, vụng về… Người lớn say mê bởi ẩn giữa lớp lang trùng điệp của cốt truyện là những triết lý cao thâm về cuộc sống, kiếp người; giấu trong biến chuyển của thế giới thần tiên ma quỷ là những điều rất bình dị, đời thường…Dựa trên câu chuyện lấy kinh thời nhà Đường, Tây du ký đã phác họa lên bốn hình tượng điển hình: Đường Tăng nhân từ nhưng thiếu sắc sảo, Tôn Ngộ Không tài trí song toàn, dũng cảm kiên định, Trư Bát Giới tham lam ích kỷ; Sa Tăng thật thà tốt tính. Bên cạnh đó là đám yêu ma quỷ quái muôn hình vạn trạng, thủ đoạn khó lường… Tác giả đã vận dụng thành công bút pháp của chủ nghĩa lãng mạn tích cực để xây dựng lên một cốt truyện nhiều lớp lang, thắt nút mở nút đầy bất ngờ, ngôn ngữ sinh động dí dỏm khiến người đọc bị hút vào đó. Mưa dầm thấm lâu, đối với các độc giả đến với Tây du ký từ nhỏ, chúng tôi tin các em sẽ cảm nhận được niềm vui trải nghiệm đắp đầy mỗi lần đọc lại cuốn sách.Là tác phẩm nằm trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc, là tiểu thuyết chí quái kinh điển trên thế giới… ngay từ khi ra đời Tây du ký đã được người đương thời chào đón, cho đến nay nó đã làm say mê biết bao thế hệ độc giả trên thế giới.
Sách Dành Cho Hoạt Động Ngoại Khóa – Tây Du Ký
Sách Dành Cho Hoạt Động Ngoại Khóa - Tây Du Ký Là câu chuyện thầy trò Đường Tăng chinh diệt yêu ma, trải qua 81 kiếp nạn để cầu lấy chân kinh. Bốn thầy trò hiện lên như bốn tính cách điển hình sống mãi trong lòng độc giả: Đường Tăng từ bi, khoan dung nhưng yếu mềm, Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, tinh thần phản kháng quật cường; Trư Bát Giới tự tư tự lợi, ham ăn lười làm; Sa Tăng chịu thương chịu khó, hết mực trung thành… Trong các danh tác kinh điển, Tây du ký có một vị trí đặc biệt, bởi sức hấp dẫn kỳ lạ. Thiếu nhi thì mê mẩn vì yêu thích Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, buồn cười Trư Bát Giới ngộ nghĩnh, vụng về… Người lớn say mê bởi ẩn giữa lớp lang trùng điệp của cốt truyện là những triết lý cao thâm về cuộc sống, kiếp người; giấu trong biến chuyển của thế giới thần tiên ma quỷ là những điều rất bình dị, đời thường…Dựa trên câu chuyện lấy kinh thời nhà Đường, Tây du ký đã phác họa lên bốn hình tượng điển hình: Đường Tăng nhân từ nhưng thiếu sắc sảo, Tôn Ngộ Không tài trí song toàn, dũng cảm kiên định, Trư Bát Giới tham lam ích kỷ; Sa Tăng thật thà tốt tính. Bên cạnh đó là đám yêu ma quỷ quái muôn hình vạn trạng, thủ đoạn khó lường… Tác giả đã vận dụng thành công bút pháp của chủ nghĩa lãng mạn tích cực để xây dựng lên một cốt truyện nhiều lớp lang, thắt nút mở nút đầy bất ngờ, ngôn ngữ sinh động dí dỏm khiến người đọc bị hút vào đó. Mưa dầm thấm lâu, đối với các độc giả đến với Tây du ký từ nhỏ, chúng tôi tin các em sẽ cảm nhận được niềm vui trải nghiệm đắp đầy mỗi lần đọc lại cuốn sách.Là tác phẩm nằm trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc, là tiểu thuyết chí quái kinh điển trên thế giới… ngay từ khi ra đời Tây du ký đã được người đương thời chào đón, cho đến nay nó đã làm say mê biết bao thế hệ độc giả trên thế giới.
Tây Du Ký – Nguyên Tác: Ngô Thừa Ân (In Màu)
Tây Du Ký - Nguyên Tác: Ngô Thừa Ân (In Màu) Do những nguyên nhân về lịch sử, khác biệt về ngôn ngữ và phong cách văn học, nên không ít bạn nhỏ cảm thấy khó tiếp nhận nguyên bản của các đại danh tác Trung Hoa, vốn là những tinh hoa kiệt tác.Vì muốn cho các bạn nhỏ dễ tiếp nhận những tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc, chúng tôi đã tiến hành biên tập lại nguyên tác của Tam đại danh tác: Thuỷ Hử, Tây Du Ký, và Tam Quốc Diễn Nghĩa. Ngoài việc lưu giữ lại tình thần chủ đạo của nguyên tác, về mặt câu chữ, chúng tôi cũng biên tập lại để cho các bạn nhỏ dễ đọc và tiếp nhận hơn. Ngoài ra, hình tượng nhân vật và bối cảnh trong truyện cũng đã được biên tập lại một cách đơn giản hơn.Chúng tôi tin rằng, các bạn nhỏ sẽ cảm thấy có hứng thú hơn với phiên bản này. Hy vọng rằng, bộ Tam đại danh tác này sẽ đem lại cho lần đầu tiếp xúc với văn học cổ đại Trung Quốc của các bạn nhỏ thật nhiều niềm vui và nhiều điều bổ ích.
Tây Du Kí – Tập 3 – Thu Phục Bạch Long Mã
Tây Du Kí - Tập 3 - Thu Phục Bạch Long Mã 'Tây du kí' của tác giả Ngô Thừa Ân là một trong những tác phẩm bất hủ của văn học Trung Quốc. Nhà xuất bản Kim Đồng trân trọng giới thiệu đến các bạn đọc Việt Nam một hình thức mới của tiểu thuyết nổi tiếng này - đó là hình thức truyện tranh. Với tài năng của hai tác giả Bành Siêu và Trần Duy Đông - những người được coi là đi tiên phong cho nền truyện tranh của Trung Quốc, chúng ta vừa thấy được tinh thần và vẻ đẹp của tiểu thuyết Tây du kí, vừa thích thú khi được xem những tranh diễn họa sinh động. Tiểu thuyết đồ sộ với 100 hồi của Ngô Thừa Ân đã được Bành Siêu và Trần Duy Đông giới thiệu đến chúng ta thông qua 20 tập truyện tranh cực kì hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn đọc hài lòng. Sau khi đại náo Thiên cung, Tôn Ngộ Không bị Như Lai Phật Tổ nhốt dưới núi Ngũ Hành. 500 năm ăn sương nằm gió, Tôn Ngộ Không chẳng còn là Mĩ Hầu Vương ngang ngược hung bạo như trước đây nữa. 500 năm sau khi Ngộ Không đại náo Thiên cung, ở Đông Thổ Đại Đường xảy ra một vụ kì án. Trạng nguyên đương triều bị sát hại, để lại một đứa con chưa lọt lòng, sau khi sinh ra được mẹ đặt trong chiếc chậu gỗ thả xuống sông để tránh nguy hiểm cho tính mạng. May mắn thay, đứa bé ấy được một vị hòa thượng cứu vớt, nuôi dưỡng ở chùa. Đứa bé ấy tư chất thông minh, sau này được vua Lí Thế Dân yêu mến, ban tặng họ Đường, chính là Đường Tăng. Đường Tăng được Quan Âm cảm hoá đã lập lời thề, quyết tâm đi Tây Thiên thỉnh chân kinh, phổ độ chúng sinh. Trên đường sang Tây Thiên, Đường Tăng đã cứu Tôn Ngộ Không thoát khỏi núi Ngũ Hành. Ngộ Không lại được tự do, bái Đường Tăng làm sư phụ, bảo vệ Đường Tăng sang Tây Thiên lấy kinh. Dọc đường, Ngộ Không chưa hết tính hung bạo, đã ra tay đánh chết sáu tên cướp, vì thế bị Đường Tăng trách mắng. Ngộ Không tức giận liền bỏ đi. Vì việc này, Quan Âm Bồ Tát đưa cho Đường Tăng một chiếc mũ, bày mưu để Ngộ Không đội mũ đó vào, nào ngờ mũ đó chính là vòng kim cô nhằm giúp Đường Tăng dễ bề quản thúc Ngộ Không. Hai thầy trò làm hoà rồi tiếp tục lên đường, đến một khe suối nọ. Tiểu Bạch Long ở dưới suối đã ăn thịt ngựa của Đường Tăng. Khi Ngộ Không giao chiến với Tiểu Bạch Long, biết được hắn vì vi phạm thiên quy nên bị giam cầm. Thế là, Ngộ Không mời Quan Âm giúp đỡ, biến hắn thành Bạch Long Mã, cùng đi Tây Thiên thỉnh kinh…